Vui lòng chờ 0 giây...
Cuộn xuống và nhấp vào Go to Link ở cuối bài
Chúc mừng liên kết đã được tạo

3 loại nước cần giúp phổi khỏe mạnh, khí huyết lưu thông

1. Trà chanh mật ong

Sự kết hợp của 2 nguyên liệu rẻ tiền, quen thuộc là chanh và mật ong tạo nên thức uống không chỉ ngon miệng, đẹp da, thanh lọc cơ thể mà còn tốt cho phổi của chúng ta.
Bởi chanh là loại quả giàu vitamin C, chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, trong khi đó mật ong lại có tính chống viêm, chống nhiễm trùng tốt.
Nhờ vậy mà 2 nguyên liệu này kết hợp lại sẽ giúp giải độc cho phổi, chống nhiễm trùng.

2. Trà gừng nghệ

Nghệ vốn được biết đến là thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh curcumin, có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa các bệnh về hô hấp như hen suyễn, cảm lạnh, xơ phổi, viêm phổi,...
Bên cạnh đó, gừng lại là một siêu thực phẩm có nhiều lợi ích như kháng viêm, kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa các bệnh như viêm phổi, thanh lọc phổi một cách tốt nhất.
Do đó, trà gừng nghệ là một loại nước uống bổ dưỡng, tốt cho sự hoạt động của phổi, đào thải các độc tố có hại khỏi phổi.

3. Nước ép trái cây họ cam, quýt

Trái cây vốn là loại thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho hệ miễn dịch và chống lại sự nhiễm trùng phổi. Đặc biệt, những loại nước ép trái cây từ trái cây họ cam, quýt, dứa, dâu tây, kiwi, nho,...là nguồn bổ sung dồi dào các chất chống oxy hóa, vitamin C cho cơ thể.
Nhờ vậy mà giúp phổi khỏe mạnh hơn, đào thải các độc tố ra khỏi phổi, chống lại bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.