Vui lòng chờ 0 giây...
Cuộn xuống và nhấp vào Go to Link ở cuối bài
Chúc mừng liên kết đã được tạo

3 loại nước uống vào là thanh nhiệt, giải độc, mát gan

1. Nước rau má

Nước rau má có tính mát nên thường được dùng để thanh nhiệt cơ thể vào ngày hè. Nước rau má có vị đắng, giúp làm đẹp da và phòng ngừa các loại bệnh về tim mạch. Bạn nên uống khoảng 3 - 4 ly nước rau má/tuần và không uống liên tục quá một tháng vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến đường tiêu hóa.

2. Trà atiso

Trà atiso có khả năng chống oxy hóa tốt nhờ vào hai hoạt chất silymarin và cynarin. Nhiều người bị suy giảm chức năng gan thường sử dụng trà atiso như một loại nước uống giải độc gan hiệu quả, hỗ trợ điều trị các bệnh như men gan cao, viêm gan B mạn tính,...



Đặc biệt, cynarin trong atiso còn kích thích tăng tiết mật gấp 4 lần, hỗ trợ điều tiết dòng chảy của mật một cách hiệu quả. Vì vậy, bệnh nhân cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng trà atiso nếu có bệnh liên quan đến đường ống mật và gan.

3. Trà Thanh Can

🍃 Được tinh chế từ 20 loại thảo dược tự thiên nhiên, tập trung cải thiện tình trạng nóng gan, mẩn ngứa.

👉 Ngoài việc là một thức trà thay nước uống hàng ngày, Trà Thanh Can còn là "cứu tinh" cho những ai thường xuyên giao lưu, bia rượu nhiều; người ăn uống không điều độ gây nóng trong, mụn nhọt; cơ thể thường xuyên nóng bừng, râm ran khó chịu...

🍃 Uống thay nước hàng ngày, vừa thanh mát dễ uống, vừa lợi cho sức khỏe, mát gan, thanh nhiệt, giải độc hiệu quả

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.